Đội HSL – HSU đạt giải khuyến khích cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2021

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam là một hoạt động thường niên do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (tiền thân là Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam) chủ trì tổ chức dưới sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương. Cuộc thi được tổ chức với mục tiêu tạo ra một sân chơi thiết thực cho sinh viên có đam mê với lĩnh vực logistics và gắn kết sinh viên, nhà trường với doanh nghiệp.

Đến nay, năm 2021 là mùa thứ 04, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên trên mọi miền Tổ quốc. Mùa này đã có 547 đội thi đến từ 50 trường Đại học, Cao đẳng, cơ sở đào tạo trên cả nước đăng ký tham gia Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2021.

Đội Trải qua 03 vòng thi: Vòng Sơ tuyển, Vòng Tuyển Trường và Vòng Tứ kết đầy cam go, Vòng Bán kết của Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 20/10/2021 với 24 đội thi đến từ 24 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Vòng Bán kết được diễn ra với hình thức Offline và Online vào 8h00 thứ Bảy ngày 13/11/2021.

Đội HSL của ĐH Hoa Sen gồm 4 thành viên:

  1. La Thị Thanh Thảo
  2. Trần Huỳnh Nhật Vy
  3. Bùi Ngọc Châu
  4. Đoàn Minh Luân

Một số hình ảnh của đội HSL (HSU) tại cuộc thi vừa qua:

Các bạn nỗ lực tranh tài cùng Top 24 và đạt Giải khuyến khích vòng Bán kết VNYLT 2021. Xin chúc mừng các bạn, chúc mừng Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có những sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Image
Vietnam Young Logistics Talents 2021